image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sôi nổi Ngày chạy Olympic Vì sức khoẻ toàn dân và Giải Việt dã huyện Ý Yên năm 2024
Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946- 27/3/2024), sáng ngày 25/3, tại Khu đô thị thị trấn Lâm diễn ra Lễ phát động Ngày chạy Olyimpic Vì sức khoẻ toàn dân và Khai mạc Giải Việt dã năm 2024.
anh tin bai

Dự chương trình có các đồng chí: Phan Thị Huệ, Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn; Nguyễn Huy Liệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo Phòng Văn hoá – Thông tin, Huyện đoàn, Trung tâm VH-TT&TT huyện và đông đảo các vận động viên, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh cùng Nhân dân địa phương.

  
anh tin bai

        Ngày Chạy Olympic Vì sức khoẻ toàn dân và Giải Việt dã là hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng được UBND huyện tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào “Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước”  trong tuổi trẻ toàn huyện.

anh tin bai

        Phát động Ngày chạy Olympic Vì sức khoẻ toàn dân, đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tiếp tục khẳng định tính đúng đắn, thiết thực trong những giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh về thể dục và sức khoẻ đã được nêu rõ trong “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục”.  Cùng với đó, trải qua 78 năm phát triển phong trào thể dục thể thao trong cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh nói riêng, phong trào TDTT huyện Ý Yên cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Hàng loạt câu lạc bộ TDTT với các loại hình phong phú, đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau đang hoạt động có hiệu quả và hết sức sôi nổi, thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia tập luyện. Các thiết chế văn hóa, thể thao, sân chơi, bãi tập, phương tiện, dụng cụ phục vụ các bộ môn và các hoạt động TDTT thường xuyên được cấp uỷ, chính quyền các địa phương quan tâm huy động mọi nguồn lực để đầu tư nâng cấp, xây dựng, đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT của người dân.

        Kế thừa và phát huy tư tưởng dân cường nước thịnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và mục tiêu của Phong trào Olyimpic Thế giới, nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, học sinh, người lao động và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện tích cực tham gia và duy trì các hoạt động thể dục thể thao phù hợp để nâng cao sức khoẻ thể chất phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua các hoạt động thể dục thể thao tập thể tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị và các tầng lớp Nhân dân về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của rèn luyện thể lực trong bảo vệ, nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống; xây dựng được lối sống và môi trường văn hoá lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân và không ngừng thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng phát triển rộng khắp.

anh tin bai

 

anh tin bai

        Với tinh thần Vì sức khoẻ toàn dân, ngay sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã hăng hái tham gia chạy biểu dương và hưởng ứng vòng quanh khuôn viên bờ hồ công viên Khu đô thị thị trấn Lâm.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

        Hoà trong không khí của ngày hội thể thao, sáng cùng ngày, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Trung tâm Văn hoá – Thông tin và Thể thao huyện phối hợp tổ chức Giải Việt dã huyện Ý Yên năm 2024.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

        Với 4 nội dung thi đấu, giải năm nay thu hút hơn 150 vận động viên tham gia đến từ 38 chi đoàn các cơ quan, khối các xã, thị trấn và các trường THPT trong huyện, trong đó các vận động viên nữ chạy việt dã 1 vòng và vận động viên nam chạy 2 vòng trên tuyến đường xung quanh bờ hồ thuộc khuôn viên Khu đô thị thị trấn Lâm. Với khí thế sôi nổi, các vận động viên đã nỗ lực và thi đấu hết mình với quyết tâm giành thành tích cao nhất.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Kết thúc giải, BTC đã trao giải Nhất ở nội dung nữ khối các xã, thị trấn cho vận động viên Bùi Yến Vy thuộc Đoàn xã Yên Minh. Giải Nhất ở nội dung nam được trao cho vận động viên Trần Văn Bắc đến từ Đoàn xã Yên Đồng. Đội tuyển Công an huyện giành giải Nhất toàn đoàn nội dung dành cho nam; đội tuyển đến từ Đoàn xã Yên Lương đạt giải Nhất toàn đoàn nội dung dành cho nữ. Giải Nhất nam – nữ khối trường học thuộc về vận động viên Nguyễn Thị Phương Thanh, (THPT Tống Văn Trân) và Đoàn Văn Lâm (THPT Ý Yên). Giải Nhất toàn đoàn nội dung nam được trao cho đội tuyển trường THPT Mỹ Tho và giải Nhất toàn đoàn nội dung nữ được trao cho đội tuyển trường THPT Tống Văn Trân.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

        Các vận động viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong giải Việt dã huyện Ý Yên năm 2024 tiếp tục là những hạt giống có chất lượng được tuyển chọn để tập huấn, rèn luyện và tham gia giải Việt dã tỉnh Nam Định diễn ra trong thời gian tới đây.

Một số hình ảnh tại giải Việt dã huyện Ý Yên năm 2024

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

(T/h: Hà Giang, Hà An, Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Minh- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Minh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenminh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang