image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội công đoàn cơ sở xã Yên Minh
Chiều này 25/2/2023, công đoàn cơ sở xã Yên Minh đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự và chỉ đạo Đại hội có lãnh đạo Liên đoàn LĐ huyện, các đồng chí cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể xã Yên Minh, đại biểu Công đoàn của 03 trường học, các công ty đóng trên địa bàn.

 Nhiệm kỳ 2017-2023, Công đoàn đã phối hợp với UBND xã quan tâm đến đời sống, việc làm của đoàn viên công đoàn; thực hiện tốt chế độ chính sách, tổ chức động viên, thăm hỏi, tặng quà công đoàn viên nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp  Lễ, Tết, tổ chức trao thưởng cho con cháu thành viên công đoàn có thành tích tốt trong  học tập.  Vận động  cán bộ, công chức, người lao động cùng tham gia xây dựng quỹ Vì người nghèo, tặng sổ tiết kiệm cho các thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc…. Các hoạt động trong đơn vị đều được thực hiện dân chủ, công khai.

anh tin bai
anh tin bai

 

    5 năm qua, Công đoàn xã cũng đã tích cực triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước như: Xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa; đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”; phong trào thi đua thực hiện văn hóa công sở gắn với cuộc vận động “Cán bộ, công chức, viên chức nói không với tiêu cực”; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; phong trào “Xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa”. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong xã đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, vừa phát huy nội lực vừa tranh thủ các nguồn hỗ trợ, kích cầu của Nhà nước để tiếp tục đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân. Cán bộ, đoàn viên gương mẫu thực hiện và vận động Nhân dân ủng hộ xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn mới kiểu mẫu, hiến đất làm các công trình phúc lợi. Kết quả đến nay Yên Minh đã được UBND tỉnh công nhận xã nông thôn mới nâng cao, cả 5/5 thôn trên địa bàn xã đã được UBND huyện công nhận thôn, xóm kiểu mẫu.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

    Phát huy những kết quả đã đạt được và thắng thắn rút kinh nghiệm những hạn chế còn tồn tại, trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, Công đoàn cơ sở xã Yên Minh tiếp tục đổi mới hình thức, nội dung công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, nâng cao nhận thức về pháp luật, ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công việc cho đoàn viên, người lao động; phát động phong trào thi đua yêu nước phù hợp với đặc điểm tình hình của địa phương, đơn vị. Tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, bản lĩnh, kiến thức cho đoàn viên Công đoàn.

Ban văn hóa thông tin xã Yên Minh

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Minh- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Minh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenminh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang