image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
🌟🔥🌈 NAM ĐỊNH TỔNG KẾT NHIỆM VỤ VÀ TUYÊN DƯƠNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC TỔ CHỨC, THI ĐẤU SEA GAMES 31 TẠI TỈNH

Chiều ngày 08/6/2022, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ và tuyên dương các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, thi đấu SEA Games 31 tại tỉnh Nam Định.

🌈 Vinh dự là 1 trong 12 tỉnh, thành phố được chọn đăng cai tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 31, công tác tổ chức và thi đấu SEA Games 31 tại Nam Định đã được tích cực chuẩn bị bảo đảm tổ chức thành công một kỳ SEA Games an toàn, trang trọng, hiệu quả, tiết kiệm. Các cơ sở tổ chức SEA Games 31 tại tỉnh đều đạt chất lượng chuyên môn cao; công tác khánh tiết, lễ tân, hậu cần, an ninh trật tự, y tế và truyền thông được triển khai hiệu quả, chu đáo, được các trưởng đoàn, quan khách, trọng tài khu vực và quốc tế ghi nhận, đánh giá cao về tính chuyên nghiệp cùng ấn tượng đẹp về tinh thần thể thao cao thượng; sự cổ vũ chuyên nghiệp, văn minh, không khí cuồng nhiệt, sôi động trên SVĐ Thiên Trường…

🌟 Hội nghị đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 7 tập thể, 2 vận động viên trong đó có VĐV Nguyễn Thị Huyền - Yên Minh, Ý Yên đạt thành tích 2 huy chương vàng và 1 huy chương bạc và 2 huấn luyện viên có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, thi đấu SEA Games 31. 

 

anh tin bai
anh tin bai

🔥 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực, cố gắng, trách nhiệm của Ban Tổ chức và các cơ quan, đơn vị đã phối hợp, tham gia công tác tổ chức SEA Games 31 tại tỉnh. Đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc, góp phần không nhỏ vào thành công chung của SEA Games 31. Thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, ngành, địa phương quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác phát triển thể dục thể thao; phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng nguồn vận động viên kế cận; các huấn luyện viên, vận động viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, thi đấu đạt thành tích cao hơn tại các giải thể thao.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Minh- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Minh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenminh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang